ข่าวบอล เชลซี งานเข้า ซิเยค ตรวจร่างกายไม่ผ่านอดย้ายซบ อัล นาสเซอร์

ข่าวบอล เชลซี

ข่าวบอล เชลซีงานเข้า ซิเยค ตรวจร่างกายไม่ผ่านอดย้ายซบ อัล นาสเซอร์

ข่าวบอล เชลซี งานเข้า ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะต้องเก็บ ฮาคิม ซิเยค เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโมร็อกโก เอาไว้ใช้งานต่อไปตามเดิม หลังมีรายงานว่า เจ้าตัวน่าจะไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ อัล นาสเซอร์ พ่อบุญทุ่มของซาอุดีอาระเบียเสียแล้ว เนื่องจากตรวจร่างกายไม่ผ่านมาก่อนการเข้าร่วมทีม อัล นาสเซอร์

เป็นขั้นตอนที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่านักเตะมีสุขภาพแข็งแรงและพร้อมที่จะแข่งขันในระดับสูงสุด อัลนาสเซอร์ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจร่างกาย ได้ประกาศว่าฮาคิม ซิเยคไม่ผ่านการตรวจเนื่องจากปัญหาสุขภาพที่ซับซ้อน

“สิงห์สำอาง” วางแผนโละนักเตะทิ้งชุดใหญ่เพื่อลดขนาดทีมให้เล็กลงกว่าเดิมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ซิเยค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกขึ้นบัญชีขาย และบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นให้ อัล นาสเซอร์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท) เรียบร้อย กระทั่งการย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบียของแนวรุกโมร็อกโกอาจมีปัญหา หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ฮาคิม ซิเย็ค ปีกของ เชลซี อาจไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ในซาอุดิ โปร ลีก หลังตรวจพบเจอปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

การไม่ผ่านการตรวจร่างกายของฮาคิม ซิเยคอาจมีผลกระทบต่อทั้งตัวเองและทีม อัลนาสเซอร์เป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจร่างกายและให้การประเมินสุขภาพของนักเตะ และการตรวจพบปัญหาที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมทีมอาจส่งผลกระทบต่อความสามารถของทีมในการแข่งขัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24