ข่าวบอล อินเตอร์ ไมอามี เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี

ข่าวบอล อินเตอร์ ไมอามี

ข่าวบอล อินเตอร์ ไมอามี เปิดตัว ลิโอเนล เมสซี อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอล อินเตอร์ ไมอามี ในวงการฟุตบอลโลก ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) เป็นชื่อที่ไม่ควรพลาดเลย ด้วยความสามารถในการเล่นและทักษะที่น่าทึ่ง วันที่ทุกคนรอคอยสำหรับผู้ที่คอยติดตามการเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล เมสซีได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในทีมอินเตอร์ไมอามี (Intermai) ทีมดังของเมเจอร์ลีก สถานะเกมที่ยอดเยี่ยมและมาตรฐานระดับสูงของเมสซีทำให้เขาเป็นที่ปรารถนาและถูกพยายามจับตามองโดยทีมต่าง ๆ ทั่วโลก  อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศเปิดตัว ลิโอเนล เมสซี ซุเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ย้ายมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับยอดแข้งดีกรีแชมป์โลกวัย 35 ปีที่หลังจากหมดสัญญากับ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลางปีนี้เจ้าตัวก็ใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา เป็นที่ถัดไป ทั้งนี้ เมสซี ได้ทำการเซ็นสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีกับตันสังกัดใหม่ที่มีเจ้าของร่วมคือ เดวิด เบ็คแฮม ซุเปอร์สตาร์รุ่นพี่นั่นเอง ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจหลังย้ายมาร่วมทีมว่า “เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ผมจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ในอาชีพกับ อินเตอร์ ไมอามี ในประเทศสหรัฐอเมริกา มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สานต่อความฝันของทั้งผมและสโมสรซึ่งเรามีเป้าหมายตรงกัน”ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม เองก็กล่าวว่า

“ผมฝันมาตลอดตั้งแต่ทำทีมเมื่อ 10 ปีก่อนว่าจะคว้าตัวซุเปอร์สตาร์ระดับโลกมาค้าแข้งกับเรา ผมอยากใช้ประสบการณ์ของพวกเขาเข้ามาพัฒนาวงการฟุตบอลสหรัฐอเมริกาให้ก้าวไปอีกระดับ และวันนี้ฝันผมเป็นจริงเรียบร้อยแล้ว เราได้ตัว เลโอ มาร่วมทีมและเราจะต้อนรับเขาอย่างดีในฐานะสมาชิกใหม่ของเรา”  ในการเลือกทีมใหม่ของเขา เมสซีต้องการที่จะเล่นในลีกที่มีความสูงส่งในการแข่งขันและมีนักเตะที่มีคุณภาพสูงเป็นเพื่อนร่วมทีม ซึ่งอินเตอร์ไมอามีก็เข้ามาในภาพ อินเตอร์ไมอามีเป็นทีมดังของ เมเจอร์ลีก ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการแข่งขัน และมีผู้สนับสนุนที่ให้การสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพ อินเตอร์ไมอามีเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเมสซี

การเปิดตัวลิโอเนล เมสซีในทีมอินเตอร์ไมอามีเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นในวงการฟุตบอล แฟนพันธุ์แท้จะได้รับโอกาสในการเห็นเขาเล่นในสภาพแวดล้อมใหม่ และสโมสรจะได้รับการเสริมสร้างด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่สูง เราจะต้องรอดูว่าอินเตอร์ไมอามีจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่กำเนิดขึ้นหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ เราจะได้เห็นการแสดงของลีโอเนล เมสซีที่น่าทึ่งอีกครั้งในสีเจ้าเมเจอร์ของอินเตอร์ไมอามี

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24