ข่าวบอล อาร์เตต้า หน้าบาน อาร์เซน่อล ฟอร์มร้อนกระหน่ำ บาร์ซ่า

ข่าวบอล อาร์เตต้า หน้าบาน

ข่าวบอล อาร์เตต้า หน้าบาน อาร์เซน่อล ฟอร์มร้อนกระหน่ำ บาร์ซ่า

ข่าวบอล อาร์เตต้า หน้าบาน ในวงการฟุตบอลโลก นักเตะที่มีทักษะและฝีมืออันยอดเยี่ยมนั้นมีมากมาย แต่ในปีนี้ อันดับหนึ่งของนักเตะที่เกิดจากอิตาลีก็คือ มิเกล อาร์เตต้า ยิ้มหน้าบาน นักเตะทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมอาร์เซน่อลในสนามนี้ เมื่อเขาโชว์ฟอร์มร้อนกระหน่ำในระหว่างการแข่งขันกับบาร์เซโลน่า ที่ทำให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะ 5-3 อย่างสวยงามและยิ่งใหญ่

มิเกล อาร์เตต้า ยิ้มหน้าบาน อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มร้อนกระหน่ำ บาร์เซโลน่า สวยงาม 5-3 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ กับชัยชนะเหนือ แชมป์ลา ลีกา อย่าง บาร์เซโลน่า 5-3 เกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี (เวลาไทย) ที่มีแง่ดีหลายเรื่องให้หยิบจับ โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลายราย แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลัง แต่ อาร์เซน่อล ก็พลิกมาคว้าชัยสวยๆ ได้ในท้ายที่สุด โดย เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิง 2 ลูก ที่เหลือเป็นผลงานของ บูกาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ฟาบิโอ วิเอยร่า “นี่คือแนวทางที่เราต้องการเมื่อต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญ เราจะเล่นในแนวทางที่เราสามารถทำได้ และมันคือแนวทางเดียวกันหมดในทุกที่ที่เราไป” โค้ชสแปนิชระบุ “ท้ายสุด ฟุตบอลก็ขึ้นอยู่กับนักเตะ เราต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอล 7-8 หมื่นคน และเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น มันก็เป็นเรื่องของนักเตะที่จะเล่นกันด้วยความตึงเครียดจริงจังตอนนี้เรามีนักเตะ 30 คน ซึ่งยังไม่นิ่ง ตลาดยังเปิดอยู่ ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ แต่เรากำลังเตรียมพร้อม เราแฮปปี้กับขุมกำลังที่เรามีอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่าเรามีพัฒนาการในแง่ของการทำสิ่งที่ต้องการในเกม ซึ่งเราต้องทำให้ได้”

“เราอยากยิงประตูให้ได้มากที่สุด ถ้าเรามีคนที่ยิง 25, 30 หรือ 40 ประตูต่อปีได้ มันก็ดี ส่วนวันนี้ กาเบรียล เชซุส ยิงไม่ได้ แต่เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในรอบหลายเดือน มีพลัง มีความมั่นใจ สร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ เขาทำให้ทุกคนดีขึ้น และผมพอใจกับเรื่องนี้ การเล่นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เช่นกัน นี่คือเหตุผลที่เขาได้เล่น เขามีคุณภาพที่สำคัญ การอยู่ในตำแหน่งนั้นพร้อมกับ เลโอ (ทรอสซาร์) เรามีตัวเลือกเยอะในเกมรุก และพวกเขาจะต้องช่วงชิงตำแหน่งกันอย่างหนัก ส่วนการไร้ชื่อของ ดีแคลน ไรซ์ กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เกมนี้ อาร์เตต้า เผยว่า “ดีแคลน โดนเตะหนักตอนซ้อม และไม่ต้องการเสี่ยง เขารู้สึกไม่ค่อยดีในการซ้อมเมื่อวานนี้และวันนี้ เราจึงตัดสินใจไม่ใช้เขา ส่วน อเล็กซ์ (ซินเชนโก้) เขาเจ็บกล้ามเนื้ออีกครั้ง ซึ่งโชคไม่ดี แต่เขาจะกลับมาได้เร็วๆ นี้ มันน่าเสียดายที่เขาไม่อยู่กับเราในตลอดช่วงปรีซีซั่น”

ในการแข่งขันนี้ อาร์เซน่อลเปิดบ้านเสียงนักเตะที่อยู่ในระดับสูง ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ บาร์เซโลน่า ที่เป็นทีมแข็งแกร่งและมีนักเตะที่มีความสามารถสูง ก็ไม่ง่ายที่จะทำให้ทีมเขายอมแพ้ แต่นักเตะอย่างมิเกล อาร์เตต้า แสดงให้เห็นถึงความพยุงตัวในสนามเมื่อเขาทำประตูได้ทั้งหมด 5 ประตูในเกมนี้ ประเด็นที่น่าสนใจคือความสามารถในการทำประตูของอาร์เตต้า ที่นำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะ และทำให้ทีมอาร์เซน่อลคว้าชัยชนะ 5-3 ในบาร์เซโลน่า ที่เป็นทีมแข็งแกร่งและยอมรับให้กับนักเตะของเขา โชว์ฟอร์มที่มากขึ้นก็น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยให้ทีมของเขาทำประตูได้อย่างมีความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรามองไปที่ทีมของบาร์เซโลน่า สิ่งที่ควรที่จะไม่มองข้ามคือความสามารถในการทำประตูของนักเตะของเขาด้วย ที่ได้ทำประตูได้อย่างสวยงามและมีความสามารถ 3 ประตู ในการแข่งขันกับอาร์เซน่อล ที่ทำให้เกิดความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ชมที่มาชมการแข่งขันในสนามในครั้งนี้ ในสิ้นสุด ในการแข่งขันครั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า ยิ้มหน้าบาน อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มร้อนกระหน่ำ บาร์เซโลน่า สวยงาม 5-3 กลายเป็นหน้าที่ที่ไม่ใช่ง่ายที่จะทำให้นักเตะเก่งของทีมแพ้ และทำให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะที่สวยงามและยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24