ข่าวบอล อาร์เซน่อล ปล่อยประตู สำรองเข้ารัง ฟอเรสต์

ข่าวบอล อาร์เซน่อล ปล่อยประตู

ข่าวบอล อาร์เซน่อล ปล่อยประตู สำรองเข้ารัง ฟอเรสต์

ข่าวบอลอาร์เซน่อล ปล่อยประตู ข่าวที่กำลังเปล่งปลั่งในวงการฟุตบอลสำหรับทุกคนคือการย้ายที่มากที่เกิดขึ้นเมื่อ อาร์เซน่อล ส่งต่อ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายประตูที่มีความสามารถและความฝันที่เต็มไปด้วยพลัง จากทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปเป็นนักเตะใหม่ที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ นับเป็นการเปิดตัวใหม่ในชีวิตฟุตบอลของเขา

แม็ตต์ เทอร์เนอร์ เขาคือหนึ่งในนายประตูที่มีความคล่องแคล่วและช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในตำแหน่งนายประตู ข่าวส่งต่อเร็วเป็นการพิสูจน์ถึงสมรรถนะของเขาและความพร้อมในการเผชิญหน้ากับทีมตรงข้าม การส่งต่อให้กับทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่เพียงแค่เป็นการย้ายที่อยู่ใหม่ แต่ยังเป็นการสร้างความสามารถใหม่ ความหลงใหลและความพยายามในการปรับตัวเข้ากับระบบเล่นของทีม

แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา กลายเป็นนักเตะใหม่ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (9 ส.ค.) ภายหลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวไม่เปิดเผย ตำแหน่งนายประตูเป็นจุดที่ ฟอเรสต์ ต้องการอย่างยิ่ง ภายหลัง ดีน เฮนเดอร์สัน กับ เคย์เลอร์ นาวาส ย้ายกลับต้นสังกัดแม่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามลำดับ

ล่าสุด ฟอเรสต์ เปิดตัว เทอร์เนอร์ เป็นทางการแล้ว ภายใต้สัญญา 4 ปี ค่าตัวไม่เปิดเผย แต่สื่ออังกฤษคาดกันว่าอยู่ที่ราว 7 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ นายด่านร่างโยงวัย 29 เพิ่งย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น มายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์ที่แล้ว และได้เล่นรวมแค่ 7 นัด ก่อนจะถูกปล่อยออกไป ซิตี้ กราวน์ด ในที่สุด ในส่วนของ อาร์เซน่อล ก็ผ่านข้อตกลงกับ เบรนท์ฟอร์ด รวมถึงสัญญาส่วนตัวของ ดาบิด ราย่า แล้ว เพื่อคว้านายทวารสแปนิชมาแทนที่ เทอร์เนอร์ โดยคาดว่ามีโอกาสเปิดตัวเป็นทางการในไม่เกิน 24 ชั่วโมง

สำหรับแม็ตต์ เทอร์เนอร์ นี้ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนที่อยู่ แต่เป็นความท้าทายและโอกาสในการพัฒนาเอง ด้วยความมุ่งมั่นและความคิดเชิงบวก เขาก้าวเข้าสู่สนามฟุตบอลในเส้นทางใหม่อย่างมุ่งมั่น การส่งต่อให้กับทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่แม็ตต์เทอร์เนอร์ มีในการพัฒนาสมรรถนะของตนในสนามฟุตบอล การร่วมทีมใหม่ไม่ใช่เพียงแค่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้เขาสามารถพัฒนาฝีมือและปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมใหม่

อาร์เซน่อล ส่งต่อ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายประตูสัญชาติสหรัฐอเมริกา ได้เลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวใหม่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและความพยายาม สำหรับเขา, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไม่เพียงแค่เป็นสนามเพื่อการแข่งขัน, แต่ยังเป็นที่ที่เขาจะสร้างเรื่องราวที่มีความหมายและสร้างประสบการณ์ที่ดีในอนาคตของเขา

 อัพเดทข้อมูลข่าวบอล ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24