ข่าวบอล อาร์เซนอล ปิดดีล คว้ายูเรียน ทิมเบอร์

ข่าวบอล อาร์เซนอล ปิดดีล

ข่าวบอล อาร์เซนอล ปิดดีล คว้ายูเรียน ทิมเบอร์ เสริมแนวรับอย่างเป็นทางการ

ข่าวบอล อาร์เซนอลปิดดีล ในฤดูกาลใหม่กำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในลีกเองและฟุตบอลยุโรป โดยมีการดึงดูดและเสริมแนวรับอย่างมืออาชีพ เมื่อปิดดีลคว้านักเตะหนุ่มสุดแฟนตาสติก ยูเรียน ทิมเบอร์ (Yourian Tymber) ผู้มีความสามารถและศักยภาพที่มีอนาคตไกลในวงการฟุตบอล ยูเรียน ทิมเบอร์ เป็นนักเตะชาวเบลเยียมอายุ 22 ปี ที่สร้างชื่อเสียงในวงการฟุตบอลยุโรป ในช่วงเวลาที่เป็นสมาชิกในทีมหนุ่มสายพันธุ์เออร์เดอร์เลอร์ เมื่อปีที่แล้ว เขาได้แสดงความสามารถและผลงานที่น่าทึ่งที่สะกุลพันธุ์ของเขาอยู่ในระดับยอดนิยม ด้วยความเป็นนักเตะกลางสนามที่หลากหลายและเทคนิคที่โดดเด่น

ยูเรียน ทิมเบอร์ กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ในตลาดซัมเมอร์ของ อาร์เซนอล หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สโมสร อาร์เซนอล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซันที่แล้วจัดการคว้าตัว ยูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 38.5 ล้านปอนด์ แข้งวัย 22 ปีกลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ของ เดอะกันเนอร์ส ในตลาดซัมเมอร์ ตามหลัง ไค ฮาแวร์ทซ์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้

รายงานจาก สกายสปอร์ต เปิดเผยว่า ทิมเบอร์ ได้รับสัญญาระยะยาว 5 ปีโดยจะทำให้เขาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2028 และสวมเสื้อหมายเลข 12 ซึ่งเคยเป็นของ วิลเลียม ซาลิบา เมื่อซีซันก่อน สำหรับเรื่องเงินค่าตัวของแข้งชาวดัตช์นั้น เดวิด ออนสตีน จาก ดิแอตเลติก ได้ระบุว่า อาร์เซนอล จะจ่ายเงินก้อนแรกเป็นจำนวน 34.2 ล้านปอนด์หรือ 40 ล้านยูโรให้ อาแจ็กซ์ โดยมีโบนัสเพิ่มเติมตามเงื่อนไขซึ่งจะทำให้ค่าตัวขึ้นไปอยู่ที่ 38.5 ล้านปอนด์หรือ 45 ล้านยูโร

การเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลให้กับยูเรียน ทิมเบอร์ เป็นการเสริมแนวรับอย่างเป็นทางการสำหรับสโมสร ที่ต้องการความแข็งแกร่งและความสามารถทางโจมตีที่ดีขึ้น ในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอลประสบปัญหาทางกองหน้าที่ไม่มีประสิทธิภาพพอในการทำประตู และเสียประสบการณ์ในการรุกลงโจมตี. ด้วยความคาดหวังที่สูงในยูเรียน ทิมเบอร์ อาร์เซนอลมุ่งหวังที่จะเพิ่มความสามารถและคุณภาพให้กับทีม ด้วยทักษะที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาในการคว้าบอล ความเสถียรและความรู้สึกกับเกม เขาจะสามารถช่วยเพิ่มองค์กรของทีมให้มีความสมดุลและความเป็นไปได้ในการแข่งขัน. เสริมแนวรับอย่างเป็นทางการเป็นการสร้างศักยภาพและความหลากหลายในทีม ทำให้อาร์เซนอลสามารถรับมือกับการโจมตีของทีมตรงข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะส่งผลให้ทีมสามารถเป็นที่น่าเกรงขามและแข็งแกร่งขึ้นในทุกการแข่งขัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24