ข่าวบอล อัล-ฮิลาล ได้ โบโน ร่วมก๊วน เนย์มาร์

ข่าวบอล อัล-ฮิลาล

ข่าวบอล อัล-ฮิลาล ได้ โบโน ร่วมก๊วน เนย์มาร์

ข่าวบอลอัล-ฮิลาล ในวันนี้ที่หลายๆ คนรอคอยกันอย่างใจจดจำ นั้น เราได้เห็นความเคลื่อนไหวที่ไม่ธรรมดาของทั้งโลกฟุตบอล โดยเฉพาะในที่นี่แห่งประเทศสามารถของเซาดีอาระเบีย ที่มีรายงานเกี่ยวกับข่าวสารที่ทำให้หลายๆ ผู้คนต้องสะดุ้งสะดวกไม่น้อย เนื่องจากมีข่าวสารร้อนแรงเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของผู้รักษาประตูคนหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมและคาดหวังมากมายไม่ว่าจะในลีกที่เขาเคยเล่นอยู่หรือแม้กระทั่งในวงการฟุตบอลทั่วโลก ยาสซีน โบโน่ บูนู นั้นเป็นชื่อที่คาดหวังไว้ในสมัยก่อนว่าอาจจะกลายเป็นแม่แบบของผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก กับความแข็งแกร่งในการป้องกันประตูที่ทำให้เขากลายเป็นความหวังของทีมที่เขาเล่นให้มีผลงานที่ดีในทุกๆ การแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งหรือแม้กระทั่งในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ประทับตรา HERE WE GO! ให้กับดีล ยาสซีน “โบโน่” บูนู ผู้รักษาประตูทีมชาติโมร็อกโกของ เซบีย่า ที่จะย้ายไปร่วมทัพ อัล-ฮิลาล สโมสรชั้นนำของ โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในวันนี้วันพรุ่ง เพื่อร่วมงานกับ เนย์มาร์ และอีกหลายซูเปอร์สตาร์ที่ย้ายเข้าไปก่อนหน้านี้ โบโน่ เป็นอีกคนที่สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงใน ฟุตบอลโลก 2022 รวมถึงเล่นด้วยมาตรฐานที่ดีกับ เซบีย่า ในตลอด 3-4 ปีก่อนหน้านี้ แต่ด้วยความสูงวัยถึง 32 ปีแล้ว ก็ทำให้ เซบีย่า ยินดีปล่อยขายหากได้ราคาสมน้ำสมเนื้อ

ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า โบโน่ กำลังจะได้ย้ายสู่ อัล-ฮิลาล ด้วยสัญญายาว 3 ปี ซึ่งขั้นตอนการย้ายค่ายก็เหลือเพียงรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น เซบีย่า ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 21 ล้านยูโรจาก อัล-ฮิลาล เรียบร้อย และตัวนายด่านร่างโย่งก็กำลังจะเข้าตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ เป็นลำดับถัดไป โบโน่ จะได้ไปร่วมงานกับ เนย์มาร์ ที่เพิ่งเปิดตัวกับ อัล-ฮิลาล ไปเมื่อต้นสัปดาห์ รวมถึง รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี่, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ มัลคอม ที่ย้ายเข้าไปก่อนแล้ว ทั้งนี้ การย้ายสู่ซาอุฯ ของ โบโน่ กระทบชิ่งมายัง บาเยิร์น มิวนิค ที่มีชื่อจอมหนึบโมร็อกโก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนายทวารคนใหม่ ว่าต้องพับแผนกาชื่อ โบโน่ ทิ้งไป และทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะลงเอยกับ ดาบิด เด เคอา อดีตนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด หรือตัวเลือกอื่นที่อยู่ในความสนใจ

การย้ายที่อยู่สังกัดไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมันมีผลกระทบต่อชีวิตและความเรียบร้อยของนักกีฬา เป็นเสมือนการเปลี่ยนที่อยู่ใจในตัวเอง แต่ก็เพียงแค่นักกีฬามุ่งหวังและตัดสินใจที่จะเข้าร่วมทีมที่ให้โอกาสและความท้าทายใหม่ เพื่อพัฒนาทักษะและประสบการณ์ให้กับตนเองอย่างต่อเนื่อง ในสังคมฟุตบอลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงและรับมือกับสถานการณ์ใหม่เป็นสิ่งที่จำเป็น และบางครั้งอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความเจริญรุ่งเรืองของนักกีฬาเอง ไม่ว่าจะเป็นการรักษาประตูที่ให้ความมั่นคงในทีมเดิมหรือการย้ายสังกัดเพื่อเปิดโอกาสใหม่ที่ต้องพบกับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ

อัพเดทเร็วสุดกับ ข่าวฟุตบอลประจำวัน และ ไฮไลท์ฟุตบอลพีเมียร์ลีกเมื่อคืน ติดตามได้แล้วที่ >>> GURUBALL24