ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เตรียมอัพราคา ยื่นซื้อ ลาเวีย ก่อน เชลซี ขยับตัว

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เตรียมอัพราคายื่นซื้อ ลาเวีย

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เตรียมอัพราคา ยื่นซื้อ ลาเวีย ก่อน เชลซี ขยับตัว

ข่าวบอลลิเวอร์พูล เตรียมอัพราคา การซื้อขายนักเตะในวงการฟุตบอลเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ และลิเวอร์พูล ที่เป็นทีมที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในระดับสูง ไม่ได้นั้นหละ ในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลกำลังศึกษาการเสนอข้อเสนอราคาใหม่ เพื่อยื่นซื้อ โรมิโอ ลาเวีย นักเตะที่ปรากฏว่าอาจเป็นที่ชื่นชอบของทีมเชลซี

ที่อยู่ในสภาพการณ์ไม่ค่อยแน่นอน อย่างไรก็ตาม การส่งมอบข้อเสนอราคาใหม่ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเสมอไป โรมิโอ ลาเวีย เป็นนักเตะที่ค่อนข้างหายากที่จะได้มา และทีมเชลซีก็ไม่น่าจะให้เสียใจในการเสียช่วงยุคที่มีความสำคัญของนักเตะที่มีคุณสมบัติและทักษะที่เหนือคู่แข่ง ดังนั้นลิเวอร์พูลจำเป็นต้องมีการคิดค้นวิธีที่เหมาะสมในการเสนอข้อเสนอราคาใหม่เพื่อให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้

ลิเวอร์พูล เตรียมปรับข้อเสนอราคาใหม่ ยื่นซื้อ โรมิโอ ลาเวีย ก่อน เชลซี ขยับเข้าหา เซาแธมป์ตัน ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมปรับข้อเสนอชิ้นใหม่ ยื่นซื้อ โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ของ เซาแธมป์ตัน เป็นราคา 45 ล้านปอนด์ ในเร็วๆ นี้ และหวังจะปิดดีลให้ได้โดยเร็วที่สุดก่อน เชลซี ขยับเข้าหาทีมนักบุญ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง จำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกกองกลางรายใหม่ หลังจากเสียไปทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึง อาร์ตูร์ เมโล่ ที่หมดสัญญายืมตัว

อีกทั้งยังมีกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไป อัล-เอตติฟัค และ ฟาบินโญ่ ที่มีโอกาสสูงในการไป โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน แม้จะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิค โซบอสซ์ไล เข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่แล้ว คล็อปป์ ก็ยังต้องการเพิ่มอีก โดยเล็งไปที่ ลาเวีย อดีตเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ ที่ เซาแธมป์ตัน คว้าตัวมาในซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก รายงานว่า เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ จาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นมาซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมจะยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ จ่ายเบื้องต้น 42.5 ล้านปอนด์ บวกกับออปชั่นเสริม 2.5 ล้านปอนด์ในอนาคต ซึ่งทำให้เป็นแพ็คเกจราคา 45 ล้านปอนด์นั่นเอง ลิเวอร์พูล ต้องการเช็คบิลแข้งวัย 19 ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ก่อนที่ เชลซี ซึ่งสนใจนักเตะอยู่เช่นกัน จะยื่นข้อเสนอแทรกเข้ามา ขณะที่ อาร์เซน่อล จะขยับตัวก็ต่อเมื่อเสีย โธมัส ปาร์เตย์ ย้ายออกเท่านั้น

แน่นอนว่าการซื้อขายนักเตะไม่เพียงแค่เป็นเรื่องของการส่งมอบข้อเสนอราคา ยังมีด้านที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองกับผู้จัดการและตัวแทนของนักเตะด้วย ซึ่งการเสนอข้อเสนอราคาใหม่อาจมีส่วนในการสั่งสอบให้กับผู้นั้นเพื่อให้การซื้อขายเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ เมื่อเข้าสู่รายละเอียดเกี่ยวกับการเสนอข้อเสนอราคา ลิเวอร์พูลควรคิดหาความสมดุลในการเสนอราคาใหม่ เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อราคาและการซื้อขายของทีม ทั้งนี้ยังต้องตระหนักถึงแผนการและความเป็นไปได้ในการอยู่ร่วมกับทีมอีกด้วย การที่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อาจมีผลกระทบในด้านการตลาดและความน่าสนใจของทีมต่อความสำเร็จในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24