ข่าวบอล ลิเวอร์พูล สนไหม บาเยิร์น พร้อมโละ มาเน่

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล สนไหม?

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล สนไหม บาเยิร์น พร้อมโละ มาเน่ ราคาขาดทุน

ข่าวบอล ลิเวอร์พูลสนไหม บาเยิร์น พร้อมโละ มาเน่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการฟุตบอล เขาได้รับความนิยมสูงอย่างมากจากแฟนบอลทั่วโลก เขาเป็นตัวแทนอย่างสมบูรณ์แบบของสโมสรและมีผลกระทบใหญ่ต่อทีมที่เธอเลือกที่จะเซ็นต์ลายเซ็นกับ บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วที่จะไม่เก็บ ซาดิโอ มาเน่ เอาไว้ต่อ โดยพร้อมเทขายในราคาขาดทุนยับ 17 ล้านปอนด์ สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วที่จะไม่เก็บ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัล เอาไว้ต่อซีซั่นหน้า

โดยพร้อมเทขายในราคาขาดทุนยับ 17 ล้านปอนด์ หลังซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล ในราคาเกือบ 30 ล้านปอนด์ ซัมเมอร์ที่แล้ว ในการถูกคว้าเข้าสู่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปรากฏว่านอกจากดาวเตะวัย 31 จะสร้างผลงานไม่ได้ดีนัก ลงสนาม 38 นัดซัดไปแค่ 12 ประตู ก็ยังมีเรื่องทะเลาะวิวาทลงไม้ลงมือกับทาง เลรอย ซาเน่ ตัวริมเส้นทีมชาติเยอรมนี การขาย มาเน่ ทิ้ง ถูกเล่นข่าวมาตั้งแต่ระหว่างซีซั่นที่ผ่านมา และก็มีการเชื่อมโยงกับทีม พรีเมียร์ลีก เป็นระยะ ทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เชลซี รวมถึง ลิเวอร์พูล เอง จากที่ มาเน่ เคยสร้างผลงานชั้นยอดเอาไว้ในแอนฟิลด์ ระดับยิง 120 ประตูใน 6 ปี ล่าสุด สกาย ด๊อยท์ชลันด์ ระบุว่า

บาเยิร์น ตัดสินใจแล้วว่าจะขาย มาเน่ ออกเพื่อระดมทุนคว้า แฮร์รี่ เคน มาจาก สเปอร์ส โดยพร้อมปล่อยออกในราคาเพียง 17 ล้านปอนด์เท่านั้น แม้จะซื้อเข้าด้วยราคา 27.5 ล้านปอนด์ ก็ตาม บาเยิร์น ยินดีปล่อยนักเตะกลับสู่ พรีเมียร์ลีก หรือเช่นเดียวกับ

โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่ทางเลือกหลังยังเป็นเรื่องที่นักเตะต้องเห็นดีด้วยในการผละออกจากลีกยุโรป แม้ว่าบาเยิร์นอาจจะต้องเผชิญกับอุปสรรคและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในอนาคต แต่ก็ไม่มีความสงสัยว่าพวกเขาจะพยายามทำให้ตนเองและทีมเป็นที่ยอมรับอย่างสูงส่ง ทั้งการตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมตัวและการฝึกซ้อมที่สอดคล้องกับมาตรฐานสูงสุดในวงการฟุตบอล

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24