ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่ม ยูเว พร้อมลดราคา เคียซา

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่ม

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่ม ยูเว พร้อมลดราคา เคียซา

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ยิ้มกริ่ม สโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่างลิเวอร์พูลกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายในการแข่งขัน แต่กลับมองหาวิธีเพื่อเสริมแกร่งทัพของตนเอง เพื่อที่จะก้าวสู่ระดับสูงขึ้นในการแข่งขันภายในและนอกสนามเหย้าของลีกพรีเมียร์ลีก และมาเป็นคู่ควรของความสำเร็จในระดับสากล สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวกับ เฟเดริโก้ เคียซา ปีกของ ยูเวนตุส โดยข่าวล่าสุดระบุว่าทีมเจ้าม้าลายพร้อมที่จะลดราคาค่าตัวแข้งรายนี้ในตลาดซัมเมอร์แล้ว สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก กำลังได้รับข่าวดีเมื่อ ยูเวนตุส พร้อมลดราคา เฟเดริโก้ เคียซา ปีกตัวเก่งลงถึง 8 ล้านดอลลาห์หรือจากราคาเดิม ตามรายงานจาก ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต หงส์แดง มีข่าวสนใจปีกชาวอิตาเลียนในตลาดซื้อขายวัมเมอร์ ในขณะที่ทีมเจ้าม้าลายตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 66 ล้านดอลลาห์หรือประมาณ 51 ล้านปอนด์าหกมีทีมต้องการลายเซ็นของแข้งรายนี้

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากอิตาลีเปิดเผยว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะปล่อย เคียซา ออกจากทีมและลดราคาจากเดิมลงมาเหลือเริ่มต้นที่ 55 ล้านดอลลาห์หรือประมาณ 43 ล้านปอนด์แล้ว อย่างไรก็ตามแนวโน้มเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ก็ต่อเมื่อพวกเขาเสีย โมอาเหม็ด ซาลาห์ ไปให้กับทีมในซาอุดิอาระเบียซึ่งกำลังมีข่าวอยู่ในขณะนี้

การลดราคาของพวกเขาเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับลิเวอร์พูล ซึ่งนอกจากจะเสริมความสามารถทางกองกลางและทางอื่นๆของทีมแล้ว ยูเวนตุส เฟเดริโก้ เคียซ่าจะเป็นการเพิ่มแรงบันดาลใจและความท้าทายในทีม เชื่อมั่นว่าลิเวอร์พูลจะได้รับประโยชน์จากการลดราคาของพวกเขา ซึ่งจะช่วยเสริมแกร่งทั้งทางกองกลางและด้านอื่นๆของทีม ทำให้ทีมสามารถต่อสู้และแข่งขันในระดับสูงในทุกการแข่งขัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24