ข่าวบอล ซน ฮึง-มิน แข้งยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2023

ข่าวบอล ซน ฮึง-มิน

ข่าวบอล ซน ฮึง-มิน แข้งยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ปี 2023

ข่าวบอล ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่เป็นสมาชิกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ครองรางวัล นักเตะฟุตบอลยอดเยี่ยม แห่งเอเชีย ปี 2023 อย่างสุดยอด นับเป็น ครั้งที่ 7 ในการคว้ารางวัลที่สำคัญนี้ ติดต่อกัน ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่มีคุณภาพเยี่ยมที่สุด ในทวีปเอเชีย ในปี 2023 ที่ผ่านมา รางวัลที่ได้รับ ในปี 2023 นี้ เป็นการยืนยันถึงความสามารถ และ คุณค่าของ ซน ฮึง-มิน ที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ทีมเกาหลีใต้เติบโตและเป็นทีมที่น่าเกรงขามในเอเชีย รวมถึงทำให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

การคว้ารางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกันเท่านั้น แต่ยังเป็นรางวัลที่ 9 ในชีวิตของเขาทั้งหมด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์และมีผลงานที่น่าประทับใจมากมาย ซน ฮึง-มิน ที่สามารถคว้ารางวัลนี้ได้เป็นการยืนยันว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่มีศักยภาพและทักษะที่ไม่เหมือนใครในภูมิภาคเอเชีย และยังเป็นประโยชน์ที่สำคัญที่ทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้ก้าวทันในศึกฟุตบอลระดับโลกอย่างแท้จริง

ขอแสดงความยินดีกับ @Sonny7 ที่ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน! สเปอร์ส ได้ทำการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เพื่อแสดงความยินดีและสร้างความสนใจในที่สาธารณะต่อความสำเร็จของซอนฮึงมิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ที่คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของเอเชียเป็นปีที่ 7 แล้ว! การยินดีนี้แสดงถึงความเคารพและการประเมินค่าต่อความสำเร็จของ Sonny7 จากสเปอร์สและชาวทวิตเตอร์ทั่วไป ทำให้กลายเป็นเหตุการณ์ที่เผยแพร่ต่อสาธารณะและส่งเสริมความสนใจในวงการฟุตบอลเอเชีย #ยินดีด้วย #Sonny7 #AsianFootballLegend”

ในรายงานล่าสุด กองหน้าทีมชาติที่มีวัย 31 ปี ซน ฮึง-มิน ได้รับเกียรติคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียปี 2023 ที่มีทั้งหมด 231 คะแนนจากการโหวต ความสำเร็จของเขาไม่เพียงแต่เป็นการรับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 9 ของเขา อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงเขาเท่านั้นที่ได้รับความสนใจ อันดับที่ 2 นั้นเป็นของคิม มิน-แจ กองหลังสายหน้าของทีมชาติ ที่คว้าอันดับสองด้วย 197 คะแนน ส่วนที่ 3 ไปยัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของสโมสร อัล-นาสเซอร์ ที่ได้ 172 คะแนน อย่างไรก็ตาม สังคมก็ไม่ลืมผู้เล่นไทย ธีราทร บุญมาทัน กองหลังทีมชาติไทย ที่ได้รับ 1 คะแนนและคว้าอันดับที่ 24

ในที่สุด ซน ฮึง-มิน ในปี 2023 ได้ทำสถิติที่น่าทึ่ง ทั้งหมด 27 ประตูและ 11 แอสซิสต์ ทั้งในทีมสโมสรและทีมชาติ สิ่งนี้ยิ่งเป็นหลักฐานว่าความสามารถและความมุ่งมั่นของเขายังคงมีความแข็งแกร่งในวัยทีมเยาว์ของเขา เปิดเผยความสำเร็จและศักยภาพของนักเตะเอเชียที่ทำได้ที่สุดในปี 2023 นี้เป็นรายชื่อของ 10 นักฟุตบอลยอดเยี่ยมจากทั่วทวีปที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากการโหวต

1. ซน ฮึง-มิน (เกาหลีใต้/สเปอร์ส) — 231 คะแนน นักเตะกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน

2. คิม มิน-แจ (เกาหลีใต้/บาเยิร์น) — 197 คะแนน กองหลังที่มีประสิทธิภาพสูงจากบาเยิร์น คิม มิน-แจ ก้าวขึ้นอย่างมั่นคงในอันดับที่สอง

3. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส/อัล-นาสเซอร์) — 172 คะแนน กองหน้าที่ก่อตั้งครอบครัวในลีกอัล-นาสเซอร์และคว้าอันดับที่สามด้วยคะแนน 172

4. คาโอรุ มิโตมะ (ญี่ปุ่น/ไบรท์ตัน) — 101 คะแนน นักเตะญี่ปุ่นที่โด่งดังจากไบรท์ตันกับคะแนนที่สามารถทำให้เข้ามาในรายการ

5. เมห์ดี ตาเรมี่ (อิหร่าน/ปอร์โต้) — 55 คะแนน กองหน้าทีมชาติอิหร่านที่เอาใจใส่ในลีกโปรตุเกส เมห์ดี ตาเรมี่ รับคะแนนที่สูงในการโหวต

6. ทาเคฟุสะ คุโบะ (ญี่ปุ่น/เรอัล โซเซียดาด) — 48 คะแนน นักเตะญี่ปุ่นที่ทำให้ทีมเรอัล โซเซียดาดประสบความสำเร็จ

7. ซาเลม อัล-ดอว์ซารี่ (ซาอุดีอาระเบีย/อัลฮิลาล) — 42 คะแนน กองหลังที่มีประสิทธิภาพสูงจากอัลฮิลาลและคว้าอันดับที่เจ็ด

8. วาตารุ เอ็นโดะ (ญี่ปุ่น/ลิเวอร์พูล) — 40 คะแนน นักเตะลิเวอร์พูลที่เติบโตในฤดูกาลล่าสุด

9. ฮวาง ฮี-ชาน (เกาหลีใต้/วูล์ฟส์) — 33 คะแนน กองหน้าที่เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมรายการและได้รับคะแนนดี

10. อี คัง-อิน (เกาหลีใต้/ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) — 14 คะแนน นักเตะที่เป็นประธานในทีมชาติและสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เป็นรายชื่อที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความสามารถของนักฟุตบอลในทวีปเอเชีย ซึ่งกำลังสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในวงการฟุตบอลโลก ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

 

ติดตามข่าวบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24