ข่าวบอลวันนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ พาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

ข่าวบอลวันนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

ข่าวบอลวันนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ บรรลุเป้าหมาย 2023

ข่าวบอลวันนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันว่านี่คือ หนึ่งในวันที่ดีที่สุด หลังพาทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 แทบจะการันตีไปเล่นยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าได้แล้ว “มันเหลือเชื่อมาก เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุด ในอาชีพของผมเลย ผมสามารถเปลี่ยนไอเดีย และปรัชญาได้โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าเราเหมาะสมแล้วที่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยุโรป

เราต้องการอีกแต้มเพื่อการันตีไปเล่นยูโรปา ลีก โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นโค้ชของผู้เล่นเหล่านี้และสโมสร เราชนะด้วยกันและผมก็ภูมิใจมาก” “ไม่สามารถอธิบายอารมณ์ของผมได้ ผู้เล่นของผมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นคนที่มหัศจรรย์ด้วยเช่นกัน พวกเขาเชื่อตั้งแต่วินาทีแรกว่าพวกเขาสมควรที่จะได้ (ฟุตบอลยุโรป) เรามีช่วงเวลาที่ลำบาก เราเสียผู้เล่นไปหลายคนกับอาการบาดเจ็บ

“ผมไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับเป้าหมาย ผมโฟกัสแต่การปรับปรุงและงานของผม หลังจากเกมเยือน พาเลซ นี่อาจเป็นฤดูกาล และปีที่ใช่ในการบรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์อันน่าเหลือเชื่อ เราไม่ชนะและผู้เล่นก็เศร้า แต่นั่นคือตอนที่ผมเข้าใจระดับของพวกเขา ระดับของผู้เล่นเหล่านี้เท่านั้นที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์นี้ได้”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24