ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ กัปตันทีม ฤดูกาล 2023-2024

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ กัปตันทีม คนที่ 3

ข่าวบอลวันนี้ โรนัลด์ อาเราโฮ โรนัลด์ อาเราโฮ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะขึ้นมาเป็น กลุ่มผู้นำทีม อาซูลกราน่า ชุดใหม่แทนที่ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่จะอำลาสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จัดลำดับกัปตันทีมชุดใหม่ของ อาซูลกราน่า สำหรับฤดูกาล 2023-2024 หลังการจากลาของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ จอร์ดี้ อัลบา ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยคาดว่าทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะขึ้นมาเป็นกลุ่มผู้นำทีมใหม่นี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันพุธ

บุสเก็ตส์ ในฐานะกัปตันทีมคนแรก และ อัลบา กัปตันทีมลำดับสาม ของ บาร์เซโลน่า กำลังจะได้อำลาสโมสร ดังนั้น ชาบี จึงต้องจัดกลุ่มผู้นำทีมชุดใหม่ ตามรายงานจาก ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าวของ ‘เดียรีโอ อาส’ ระบุไว้ว่า เซร์จี้ โรเบร์โต้ ในฐานะกัปตันทีมคนที่สอง จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแทน บุสเก็ตส์ ในขณะที่ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น จากกัปตันทีมอันดับ 4 จะขยับมาเป็นกัปตันทีมลำดับ 2 จากสองตำแหน่งกัปตันทีมที่ว่าง มีรายงานว่า

ชาบี จะผลักดัน อาเราโฮ และ เลวานดอฟสกี้ ให้ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนที่ 3 และ 4 ตามลำดับ อาเราโฮ วัย 24 ปี มาเป็นขุมกำลังสำคัญ ของ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน เป็นนักเตะ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สำหรับการมาเป็นหนึ่งในผู้นำทีม ในขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ได้เป็นที่ยอมรับในห้องแต่งตัวของทีม อาซูลกราน่า แม้ว่ากองหน้าวัย 34 ปี จะอยู่กับสโมสรไม่ถึง 1 ปี แต่ ชาบี มองว่าทั้ง เลวี่ และ อาเราโฮ จะเป็นตัวเลือกที่ดี ในฐานะกลุ่มผู้นำของบาร์ซ่า ร่วมกับ โรเบร์โต้ และ แทร์ ชเตเก้น

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24