ข่าวบอลวันนี้ โยชัว คิมมิช เล่นตัวจริงให้ บาเยิร์น ทุกเกม ยกเว้น 3 นัด

ข่าวบอลวันนี้ โยชัว คิมมิช

ข่าวบอลวันนี้ โยชัว คิมมิช นักเตะวัย 28 ปี

ข่าวบอลวันนี้ โยชัว คิมมิช ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า สโมสรพยายามเซ็นสัญญาที่จะคว้าตัว โยชัว คิมมิช หากว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของพวกเขา คิมมิช นั้นกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีสุด ตั้งแต่ที่ประเดิมสนามให้กับ เสือใต้ ในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปี 2015 นักเตะวัย 28 ปี รายนี้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีม บาเยิร์น เกือบทุกเกม ยกเว้น 3 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้ ซึ่ง 2 เกมในนั้นมาจากการที่เขาไม่พร้อมที่จะลงสนาม

เชื่อกันว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของทีม บาร์ซ่า และเริ่มที่จะพิจารณาออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ หลังจากปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เมื่อช่วงกลางซีซั่น บาร์เซโลน่า กำลังหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อำลาสโมสรหลังจากที่อยู่มานาน 18 ปี มีข่าวเชื่อมโยงกับ คิมมิช ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ โดย ชาบี กล่าวไว้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของผู้เล่น และ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคิดว่า เขาเป็นทางเลือกที่ราคาถูกกว่า

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด ชาบี ได้กล่าวว่ายักษ์กาตาลันสนใจคว้าตัวเขา “เขาเป็นนักเตะระดับท็อป ที่เข้าใจเกมได้อย่างดี หากประตูนั้นเปิดขึ้นก็จะมีการคุยกับ บาเยิร์น” ชาบี กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ “สิ่งที่ชัดเจนก็คือ เราต้องการผู้เล่นระดับสูงในตำแหน่งนั้น ไม่เช่นนั้นปีหน้าก็จะเจอการแข่งขันที่ยากขึ้น” “สโมสรรู้อยู่แล้วว่าถ้าผมต้องโทรหาใคร หรือว่าต้องเดินทาง ผมก็ต้องทำมัน เพราะอย่างแรกเลยผมเป็นคนที่ฉลาด ตอนนี้ผมเป็นโค้ชของ บาร์เซโลน่า”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24