ข่าวบอลวันนี้ โดมินิค ลีวาโควิช ค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ โดมินิค ลีวาโควิช

ข่าวบอลวันนี้ โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารวัย 28 ปี

ข่าวบอลวันนี้ โดมินิค ลีวาโควิช โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารทีมชาติโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ เตรียมตัวัวย้ายไปรับตำแหน่งผู้รักษาประตูคนใหม่ของ บียาร์เรอัล มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้สื่อข่าวของ เรเลโบ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีรายงานว่า บียาร์เรอัล ใกล้บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว โดมินิค ลีวาโควิช นายทวารวัย 28 ปี มาเข้าร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตกลงค่าตัวกับ ดินาโม ซาเกร็บ บียาร์เรอัล กำลังแก้ปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตูระยะยาว ในช่วงหน้าร้อนนี้

หลังทีมเรือดำน้ำเหลืองปล่อยตัว เคโรนีโม่ รูยี่ ให้ย้ายไป อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ โดยมอบตำแหน่งมือหนึ่งให้แก่ เปเป้ เรน่า แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างดีก็ตาม แต่ด้วยอายุ 40 ปีของเขา ทำให้ทีมเรือดำน้ำเหลืองจะต้องมองหาตัวแทนระยะยาวเอาไว้ ตามรายงานจาก โมเร็ตโต้ กล่าวว่า บียาร์เรอัล ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ลีวาโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย

ที่สามารถทำผลงานเด่นบนเวทีฟุตบอลโลก ในปี 2022 โดยบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนายทวารวัย 28 ปีเอาไว้แล้ว เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการเจรจาเรื่องของค่าตัวกับ ดินาโม ซาเกร็บ ต้นสังกัดของนักเตะ ลีวาโควิช มีค่าตัวประเมินอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร แต่ว่า บียาร์เรอัล ต้องการปิดดีลอยู่ที่ราคา 10 ล้านยูโร โดยเหลือขั้นตอนในการเจรจาพูดคุยในเรื่องของรายละเอียดบางส่วนเท่านั้น

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24