ข่าวบอลวันนี้ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์วัย 31 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เอแด็น อาซาร์

ข่าวบอลวันนี้ เอแด็น อาซาร์ ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019

ข่าวบอลวันนี้ เอแด็น อาซาร์ เอแด็น อาซาร์ กล่าวว่า เขาพร้อมค้าแข้งต่อไป หลังจากมีข่าวลือว่า มิดฟิลด์วัย 31 ปี อาจตัดสินใจอำลาวงการลูกหนังในช่วงซัมเมอร์ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยน วัย 31 ปี กล่าวว่า เขาจะค้าแข้งต่อไป หลังจากที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า อดีตกัปตันทีมชาติเบลเยียม อาจตัดสินใจ รีไทร์ในช่วงซัมเมอร์ อาซาร์ ตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีกับทีม

เรอัล มาดริด และกำลังจะย้ายทีมไปแบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เขาเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แม้ว่า จะฟื้นฟูร่างกายให้กลับมา แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ จึงกลายเป็นตัวสำรอง จนกระทั่ง ทั้ง 2 ฝ่าย ตัดสินใจแยกทางกัน สิ้นสุดฝันร้าย 4 ปี ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเนว ตามรายงานก่อนหน้านี้ อาซาร์ มี 3 ทางเลือก สำหรับอนาคต

นั่นคือ การย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา หรือกลับมาเล่นใน จูปิแลร์ลีก เบลเยียม โดยเฉพาะกับ โมเลนบีค ที่มี คิลียัน น้องชายของ อาซาร์ ค้าแข้งในปัจจุบันนี้ ส่วนทางเลือกสุดท้ายคือรีไทร์ด้วยวัยเพียง 31 ปี แต่ เอแด็น ยืนยันว่า เขายังคงค้าแข้งต่อ ‘ผมได้พักมาตลอด 2 ปี ผมมีพลัง (ที่จะเล่นต่อ)’ อาซาร์ กล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24