ข่าวบอลวันนี้ เอเนส อูนาล ต้องพักร่างกายประมาณ 8-9 เดือน

ข่าวบอลวันนี้ เอเนส อูนาล

ข่าวบอลวันนี้ เอเนส อูนาล กองหน้าวัย 26 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เอเนส อูนาล เอเนส อูนาล จำเป็นต้องพักร่างกายราวๆประมาณ 8-9 เดือน หลังจากที่กองหน้าชาวเติร์คของ เคตาเฟ่ ได้เข้ารับการผ่าตัดซ่อมเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาด เอเนส อูนาล กองหน้าชาวเติร์กของ เคตาเฟ่ กำลัวตั้งตารอการกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลถัดไป หลังหัวหอกวัย 26 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอซีแอลเข่าขวาที่ฉีกขาด และจำเป็นต้องพักฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลาประมาณ 8-9 เดือน ตามที่รายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันอังคาร อูนาล ได้ทำประตูไป 14 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งสิ้น 35 เกม ในฤดูกาลนี้

ก่อนที่กองหน้าวัย 26 ปี จะได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกเอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 จนต้องพลาดลงไปช่วยทีม อาซูลอน ลุ้นหนีตกชั้นในอีก 2 เกมสุดท้าย เขาต้องถูกส่งตัวไปเข้ารับการผ่าตัดยังเมืองอินน์สบรุ๊ค ประเทศออสเตรีย และต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลาประมาณ 8-9 เดือน ซึ่งดาวยิงวัย 26 ปีนั้นกำลังตั้งตารอกลับมาลงเล่นในสนามอีกครั้ง ในซีซั่นหน้า พร้อมกับคาดหวังไว้ว่าทีมอาซูลอนจะสามารถรักษาสถานะของสโมสรบนเวทีลีกาต่อไปได้ ‘ผมมีอีก 2 อย่างที่ต้องทำในตอนนี้ อย่างแรกก็คือ ผมสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผมให้ได้จนถึงที่สุด

ผมไม่สงสัยว่าเราจะอยู่รอดปลอดภัยหรือไม่ ประการที่ 2 ก็คือการเตรียมพร้อมไว้สำหรับการผ่าตัด และทำต่อไปวันแล้ววันเล่า ผมคิดในแง่บวก และรู้สึกว่านี่ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งของความท้าทายในเส้นทาง’ อูนาล กล่าว ส่วน โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ของทีม อาซูลอน กล่าวถึงการเสียกองหน้าวัย 26 ปี เอาไว้ว่า ‘ความเสียใจไม่ใช่ทางออกของผม และจะคิดแง่บวกต่อไป มีความสุขกับชีวิตไว้ และกับอาชีพนี้ ขอบคุณทุกข้อความและคำทักทายครับ’

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24