ข่าวบอลวันนี้ เซนต์ กัลเลน VS เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซ่น 2-1

ข่าวบอลวันนี้ เซนต์ กัลเลน

ข่าวบอลวันนี้ เซนต์ กัลเลน คว้าชัยชนะ 2-1

ข่าวบอลวันนี้ เซนต์ กัลเลน ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 เกมที่คาดว่าจะเป็นการแข่งขันอันดุเดือดระหว่างทีมเซนต์กัลเลนและเอฟซีชาฟฟ์เฮาเซ่นก็ได้เกิดขึ้นในสนามเซนต์กัลเลนอย่างน่าตื่นเต้น ทั้งสองทีมแสดงพลังโจมตีและความสามารถในการป้องกันอย่างมาก แต่เซนต์กัลเลนใช้ความเชี่ยวชาญของพวกเขาในการคว้าชัยชนะโดยผลลัพธ์ที่เป็นทางการคือ 2-1 ในที่สุด เกมเริ่มต้นด้วยการโจมตีที่รุนแรงจากทั้งสองทีม

แต่ เซนต์ กัลเลน แสดงให้เห็นถึงความเป็นเจ้าของบ้านอย่างชัดเจน และในนาทีที่ 25 เซนต์กัลเลน สามารถเปิดบอลเข้าสู่เอฟซีชาฟฟ์เฮาเซ่นได้ เกมเริ่มแรกก็จบลงด้วยคะแนน 1-0 ให้กับเซนต์กัลเลน เอฟซีชาฟฟ์เฮาเซ่นไม่สละสิทธิ์ในการต่อสู้ และพยายามกลับมาจากการแพ้ ในนาทีที่ 60 พวกเขาสามารถทำประตูเทียบเสมอได้จากการทำประตูของนักเตะรุ่นหน้า ซานโตซี่ คาสฉาตที่ให้ เอฟซีชาฟฟ์เฮาเซ่น

มีความหวังที่ดีในการกลับมาอยู่ในเกม แต่ เซนต์ กัลเลน ไม่ต้องการให้คะแนนเสมอ เขาตัดสินใจที่จะอุดหนุนก่อนจบเกม ในนาทีที่ 82 นักเตะสองคนของทีม เซร์จิโอ ราโมส และคาร์ลูส วินเนอร์ เข้าร่วมในการโจมตีและสร้างความวุ่นวายในพื้นที่ของเอฟซีชาฟฟ์เฮาเซ่น และผลดีก็มาถึงเมื่อวินเนอร์ส่งบอลเข้าสู่ประตูเพื่อทำประตูที่สองให้กับเซนต์กัลเลน ทำให้เกมจบลงด้วยคะแนน 2-1 ให้กับทีมเซนต์กัลเลน

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24