ข่าวบอลวันนี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ วัย 33 ปี

ข่าวบอลวันนี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์

ข่าวบอลวันนี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ ลงเล่นรวมกัน 251 เกม

ข่าวบอลวันนี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันการอำลากับสโมสรหลังจากสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ วัย 33 ปี จะอำลา เรอัล โซเซียดาด ในช่วงหน้าร้อนหลังหมดสัญญากับทีม แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เขายอมรับว่าตนเองกับสโมสรสิ้นสุดลงแล้ว ตามรายงานจาก มาร์ก้า เมื่อวันพุธ อียาร์ราเมนดี้ มาจากทีมเยาวชน และขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ในปี 2010 ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน ปี 2013 ก่อนที่จะหวนคืนถิ่นเก่าใน 3 ปี ถัดมา เขาได้ลงเล่นไปแล้ว 251 เกม

พร้อมนำทัพ ‘ลา เรอัล’ คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อ ปี 2021 แม้จะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากการบาดเจ็บ มิดฟิลด์วัย 33 ปี จะลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ‘มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย และน่าเศร้า ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และสุดท้ายการตัดสินใจของผมเป็นการตัดสินใจดีที่สุด สำหรับผมและสำหรับ ลา เรอัล ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เข้าสู่สโมสรตั้งแต่อายุ 11 ขวบ และมีประสบการณ์ ในช่วงเวลาที่มีความสุข เช่นเดียวกับที่ เซบีย่า (ตอนคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์)’

‘ผมคิดว่า ต้องหลีกทางให้ผู้เล่นดาวรุ่ง คนรุ่นใหม่บ้าง ผมจะอยู่อย่างสงบสุข ตอนนี้ ผมจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่’ ‘ต้องขอขอบคุณ ท่านประธาน โจกิน อาเปร์รีบาย, โรเบร์โต้ โอลาเบ้ และ อีมานอล (อัลกวาซิล) พวกเขาไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่สุด แต่ขอบคุณที่ช่วยผม ตลอดเส้นทาง รวมถึง แพทย์, นักภายภาพ, คนดูแลอุปกรณ์, คนทำครัว และแน่นอนว่าเพื่อนร่วมงานของผม ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดี ผมจะคิดถึงพวกคุณ’ อียาร์ราเมนดี้ กล่าว

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24