ข่าวบอลวันนี้ วิลฟรีด ซาฮา ได้รับข้อเสนอ เปแอสเช 2023

ข่าวบอลวันนี้ วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะวัย 30 ปี

ข่าวบอลวันนี้ วิลฟรีด ซาฮา เปแอสเช เป็นข่าวว่าติดต่อกับ วิลฟรีด ซาฮา สำหรับเรื่องการยื่นข้อเสนอ เพื่อเซ็นสัญญากองหน้า คริสตัล พาเลซ ที่สัญญากำลังจะหมดลงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากทาง เลอ ปารีเซียง แชมป์ลีก เอิง ได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งมีข้อเสนอมากมายบน เนื่องจากกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ อัล นาสเซอร์ ทีมจากซาอุดีอาระเบีย ก็ได้รับการกล่าวขานว่าเสนอสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ให้กับ ซาฮา ไปเล่นในโปรลีก

ซึ่งจะได้เล่นเคียงคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่คู่แข่งอย่าง อัล อิตติฮัด เสนอข้อตกลงให้ไปเล่นในตะวันออกกลางเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ซาฮา น่าจะรอดูข้อเสนอจากทางสโมสรในยุโรปก่อน โดย แอต. มาดริด ก็ให้ความสนใจดาวเตะวัย 30 ปี เช่นกัน ตอนนี้ เปแอสเช ได้เข้าร่วมการแข่งขันแล้ว โดยมี หลุยส์ กัมโปส

ซึ่งติดตาม ซาฮา เป็นเวลานาน และมีการหารือกัน เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อที่จะพยายามสร้างความคืบหน้าในเรื่องการย้ายทีม ซาฮา ลงเล่นให้กับ พาเลซ ไป 28 ครั้ง ในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไปได้ 6 ประตู และยังไม่ได้ตัดโอกาสที่จะอยู่ในลอนดอนใต้ต่อ โดย พาเลซ ได้เสนอสัญญาใหม่ มูลค่า 200,000 ปอนด์/สัปดาห์พร้อมโบนัส เพื่อให้เขากลายเป็นนักเตะรายได้มากที่สุด ในประวัติศาสตร์สโมสร

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24