ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ เหลือสัญญา ถึง 30 มิถุนายน

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ แบ็กซ้ายวัย 29 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์โก อาเซนซีโอ มาร์โก อาเซนซีโอ กับ ดาเนียล เซบายอส ตกเป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า หวังเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวหลัง นักเตะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ ‘มุนโด้เดปอร์ติโบ’ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า วางแผนเซ็นสัญญากับทั้ง มาร์โก อาเซนซีโอ และ ดาเนียล เซบายอส สองแข้งร่วมชาติที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาเซนซีโอ และ เซบายอส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่มีแนวโน้มว่าทั้งสองคนจะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาว แอสตัน วิลล่า เคยดึง อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้าย วัย 29 ปีจาก เรอัล เบติส ไปร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่า เอเมรี่

เตรียมบุกตลาดสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ อาเซนซีโอ กับ เซบายอส ย้ายไปค้าแข้งกับทีมสิงห์ผแบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ยังเปิดกว้างสำหรับการเก็บทั้ง อาเซนซีโอ กับ เซบายอส ไว้กับสโมสรต่อไป แต่ทีมชุดขาวยังไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะ โดยเฉพาะกรณีของแนวรุกวัย 27 ปี ที่ต้องการค่าจ้าง 5.5-6 ล้านยูโรต่อปี เขาพร้อมจ่ายไม่เกิน 5 ล้านยูโร ทีมสิงห์ผงาดพร้อมทำตามความปรารถนาของนักเตะ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24