ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน เบรธเวต ทำไป 10 ประตู 2 แอสซิสต์

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน เบรธเวต

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าวัย 32 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ติน เบรธเวต มาร์ติน เบรธเวต ได้ตกเป็นเป้าสนใจของ คีโรน่า ที่ต้องการจะดึงมาเสริมแนวรุก ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เอสปันญ่อล ต้นสังกัดของกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ตกชั้นจากเวทีลีกา มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า คีโรน่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับทาง มาร์ติน เบรธเวต เพื่อที่จะดึงกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ ทีมเอสปันญ่อล มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์

หลังจากการย้ายสังกัดของ วาเลนติน กาสเตยาโนส กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับทีม เบนฟิก้า เบรธเวต ย้ายจากทีม บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับทีม เอสปันญ่อล ในช่วงซัมเมอร์ในปีที่แล้ว เขาทำไป 10 ประตู 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นบนเวทีลีกา 31 เกม แต่ไม่สามารถช่วยทีมนกแก้วให้สามารถรอดพ้นการตกชั้น และกองหน้าวัย 32 ปี

มีโอกาสที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมเอสปันญ่อล เตรียมปล่อย โฆเซ่ หลุยส์ ซานตามาเรีย มาโต้ โฆเซลู กองหน้า วัย 33 ปี ให้ย้ายไปค้าแข้งกับทีม เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ในขณะที่ เซร์จี้ ดาร์เดร์, ฆาเบียร์ ปูอาโด้ กับ เบรธเวต ต่างก็มีข่าวว่า กำลังจะย้ายออกจากทีม นกแก้ว เช่นกัน โดยเฉพาะทาง คีโรน่า ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24