ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผลงานคงเส้นคงวาตลอด 12 เดือน

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น กล่าวถึงฟอร์มการเล่นดีสุด ในอาชีพของเขากับสโมสร บาร์เซโลน่า หลังจากการทำผลงานยอดเยี่ยม ในซีซั่นที่ผ่านมานี้ แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมนี ของสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เขารู้สึกว่า ตนเองเป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ในอาชีพของเขา หลังจากการทำผลงานคงเส้นคงวามาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมานี้ กับอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก มาร์ก้า วันเสาร์ที่ผ่านมา

แทร์ ชเตเก้น มีบทบาทสำคัญ ในการนำทีมอาซูลกราน่าไปคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกนับตั้งแต่ ปี 2019 หลังจากที่นายทวารวัย 30 ปี ลงเฝ้าเสา 38 เกม และเสียไปเพียง 26 ประตู คว้ารางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ของลีกเมืองกระทิงครั้งแรก สำเร็จ รวมถึงการเก็บคลีนชีตมากสุดของลีกา เทียบเท่าสถิติของ ฟรานซิสโก้ ลีอันโญ่ อดีตนายทวาร

เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ที่เคยทำคลีนชีตถึง 26 ครั้งใน ซีซั่น 1993-1994 ‘ผมคงเส้นคงวาตลอดทั้งปี และเล่นในระดับสูง ผมจำความผิดพลาดร้ายแรง หรือว่าสำคัญไม่ได้’ นายทวารชาวเยอรมันได้กล่าว ‘นั่นทำให้ผมรู้สึกสบายใจมาก และนั่นก็คือ สิ่งที่ผมต้องการถ่ายทอด ทั้งที่สโมสร บาร์เซโลน่า และทีมชาติ ตอนนี้ผมรู้สึกเป็นผู้รักษาประตูที่ดี กว่าตอนที่อายุ 25 หรือ 28 ปี’

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24