ข่าวบอลวันนี้ มาร์กอส เลโอนาร์โด้ ดาวเตะในวัย 20 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มาร์กอส เลโอนาร์โด้

ข่าวบอลวันนี้ มาร์กอส เลโอนาร์โด้ ทำไปทั้งหมด 41 ประตู จาก 140 นัด

ข่าวบอลวันนี้ มาร์กอส เลโอนาร์โด้ มาร์กอส เลโอนาร์โด้ ซึ่งเป็นกองหน้าของ ซานโตส กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกในช่วงนี้ หลังจากที่สร้างความประทับใจให้กับทีมชาติบราซิลชุดยู-20 ดาวเตะในวัย 20 ปี ทำไปได้ทั้งหมด 3 ประตู ให้กับ บราซิล ใน 2 เกมแรกของฟุตบอลโลก ยู-20 ที่อาร์เจนตินา และเขาก็เล่นกับ ตูนิเซีย ในคืนวันพุธพร้อมการเฝ้าจับตามองจากเหล่าแมวมองของอังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม

ต่างก็กำลังจับตาดู เลโอนาร์โด้ ในช่วงปีที่ผ่านมานี้ และ ซานโตส ก็น่าจะได้รับข้อเสนอในเร็วๆนี้หลังจากที่โปรไฟล์ของเขาเพิ่มมากขึ้น เลโอนาร์โด้ ถูกเปรียบเทียบกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วยสไตล์การเล่น แม้จะตัวไม่ใหญ่ก็ตาม แต่ว่าเขาก็แข็งแกร่ง และเล่นได้ทั้งสองเท้า รวดเร็ว และมีทักษะสูง แมวมองจากทาง เชลซี ซึ่งกำลังติดตามดู อดาม่า โบจัง ของ แกมเบีย

ในทัวร์นาเมนต์นั้น ก็มีการมองดู เลโอนาร์โด้ เช่นกัน เขาประเดิมทีมชุดใหญ่ของ ซานโตส ในปี 2020 และตอนนี้เขาก็ทำไปทั้งหมด 41 ประตู จาก 140 นัดที่ลงสนามไป เวสต์แฮม พยายามที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ ในตลาดเดือนมกราคม แต่ข้อเสนอถูกบอกปัดออกมา เลโอนาร์โด้ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลของเขา ตอนนี้เขาเหลือสัญญากับสโมสรบราซิลถึงปี 2026

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24