ข่าวบอลวันนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา วัย 54 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา

ข่าวบอลวันนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ทำงานกับ เซบีย่า มาได้ 21 ปี

ข่าวบอลวันนี้ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา เจ้าหน้าที่ของ แอสตัน วิลล่า อยู่ที่สเปน วันอังคาร โดยหวังว่าจะทำข้อตกลงในการดึงตัว มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม เซบีย่า มาทำงานด้วย อูไน เอเมรี่ กุนซือ วิลล่า ระบุให้ มอนชี่ (ชื่อเต็ม : รามอน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ) เป็นเป้าหมายอันดับที่ 1 ของเขา สำหรับการดึงตัวมาดูแลในเรื่องของการซื้อขายของสโมสร หลังจาก

มาเตว อเลมานี่ ปฏิเสธ วิลล่า เพื่อที่จะอยู่กับทีม บาร์ซ่า ต่อไป กระนั้น ข้อตกลงนี้ก็ค่อนข้างที่จะซับซ้อน โดยทาง มอนชี่ มีค่าฉีกสัญญาที่ 1.7 ล้านปอนด์ ซึ่ง วิลล่า พร้อมที่จะจ่าย แม้ว่า มอนชี่ วัย 54 ปี เชื่อว่าเขาควรที่จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป แบบไม่มีค่าชดเชย มอนชี่ ทำงานกับ เซบีย่า มาได้ 21 ปี กับช่วง 2 เวลา อีก 1 เรื่อง ก็คือ มอนชี่ มีระยะเวลาแจ้งล่วงหน้า 3 เดือน

ในสัญญาของเขา ซึ่งทาง เซบีย่า จะต้องยอมอนุญาต เพื่อที่จะปล่อยให้เขาสามารถเริ่มงานที่ วิลล่า ได้ ไม่เช่นนั้น เขาจะไม่สามารถรับตำแหน่งใน วิลล่า ได้จนกว่าตลาดช่วงซัมเมอร์จะปิด มอนชี่ เป็นส่วนสำคัญของจิ๊กซอว์สำหรับทีมของ เอเมรี่ ซึ่งมีอำนาจดำเนินการของสโมสร หลังการจากไปของ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง วันจันทร์ที่ผ่านมา

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24