ข่าวบอลวันนี้ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ เทรนเนอร์ ราโย 2023

ข่าวบอลวันนี้ ฟรานซิสโก้

ข่าวบอลวันนี้ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ วัย 44 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ อดีตนายใหญ่ของ เอลเช่ และ อัลเมเรีย จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ราโย บาเยกาโน่ ต่อจาก อันโดนี่ อีราโอล่า ‘เรเลโบ’ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไว้ว่า ราโย บาเยกาโน่ เตรียมที่จะแต่งตั้ง ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ในสัปดาห์หน้านี้ หลังจากที่ อันโดนี่ อีราโอล่า เทรนเนอร์คนปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้

อีราโอล่า นำ ราโย บาเยกาโน่ เลื่อนชั้นสู่เวทีลีกาในการทำงานภายในปีแรก ก่อนจะนำต้นสังกัดให้อยู่รอดปลอดภัยด้วยการจบอันดับที่ 12 ในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้อยู่อันดับที่ 10 ของ ลา ลีกา และยังมีโอกาสในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีก ในเกมสุดท้ายกับทีม มายอร์ก้า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจากสิ้นสุดสัญญา

โดยมีรายงานมาว่า เขาได้รับข้อเสนอจากทาง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในขณะเดียวกัน ราโย บาเยกาโน่ ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปนานนัก พวกเขาเตรียมตัวตั้งทายาทของ อีราโอล่า โดยสื่อคิดว่าน่าจะเป็น ฟรานซิสโก้ อดีตเทรนเนอร์ เอลเช่ และ อัลเมเรีย วัย 47 ปี ซึ่งคิดว่าจะมีการแต่งตั้งภายในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24