ข่าวบอลวันนี้ ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังวัย 33 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ดาเล่ย์ บลินด์

ข่าวบอลวันนี้ ดาเล่ย์ บลินด์ เซ็นสัญญา 6 เดือนกับทีม บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวบอลวันนี้ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังวัย 33 ปี เดินทางมาเจรจาพูดคุยเรื่อง ทำข้อตกลงกับ คีโรน่า และมีโอกาสได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงช่วงหน้าร้อนนี้ ‘กาเดน่า เซร์’ สื่อเมืองกระทิงได้รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์วัย 33 ปี กำลังจะย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับทาง คีโรน่า หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้

บลินด์ แยกทางกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนธันวาคมในปีที่แล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญา 6 เดือนกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคม แต่ว่าเขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมเสือใต้มากนัก โดยลงเล่นไปเพียง 5 เกม รวมเวลา 131 เท่านั้น และแนวรับวัย 33 ปี ก็กำลังจะย้ายออกจากมิวนิค หลังจากที่สิ้นสุดสัญญา ในวันที่ 30 มิถุนายน ตามรายงานกล่าวว่า บลินด์ กำลังคิดถึงการย้ายมาเล่นอยู่ในลีกเมืองกระทิงช่วงหน้าร้อนนี้

แม้ว่าจะมีรายงานความสนใจจากสหรัฐอเมริกา และออสเตรเลียก็ตาม ซึ่งแนวรับชาวดัตช์เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทาง เรอัล โซเซียดาด ช่วงเดือนมกราคม ก่อนที่เขาจะลงเอยกับแคว้นบาวาเรีย ล่าสุด ‘กาเดน่า เซร์’ อ้างว่า บลินด์ เดินทางมาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของ คีโรน่า ในสัปดาห์นี้ และกองหลังวัย 33 ปี กำลังคิดถึงการย้ายมาอยู่แคว้นกาตาลุนย่า ในช่วงซัมเมอร์

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24