ข่าวบอลวันนี้ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังวัย 24 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ชูลส์ กุนเด้

ข่าวบอลวันนี้ ชูลส์ กุนเด้ ข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ ชูลส์ กุนเด้ ชูลส์ กุนเด้ กองหลัง วัย 24 ปี ของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะย้ายสังกัดเช่นเดียวกัน หากว่ามีข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร มาถึงสโมสร ในช่วงหน้าร้อนนี้ โตนี่ ฆวนมาร์ตี้ ผู้สื่อข่าว ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานเมื่อวันอังคารว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสพิจารณาปล่อยตัว ชูลส์ กุนเด้ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หากมีข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร มาถึงสโมสร บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเริ่มต้น 50 ล้านยูโร

ดึง กุนเด้ มาจาก เซบีย่า ในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา กองหลังวัย 24 ปี มีส่วนสำคัญต่อแนวรับ ทีม อาซูลกราน่า โดยได้ลงเล่นทุกรายการไป 38 เกม และนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ซีซั่นนี้ แม้ว่านักเตะจะไม่ได้เรียกร้องขอย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู ในขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยนักเตะออกไป แต่สถานการณ์ทางการเงิน อาจบังคับให้ พวกเขาต้องตัดสินใจ

หากว่ามีข้อเสนออย่างน้อย 80 ล้านยูโร กุนเด้ ถูกบังคับให้เล่นแบ็กขวา ส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ และอาจจะมีชะตากรรมเดียวกัน ในซีซั่นหน้า เนื่องจาก ชาบี ไว้วางใจการเล่นเซนเตอร์ร่วมกันระหว่าง โรนัลด์ อาเราโฮ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ดังนั้น บาร์เซโลน่า ปล่อยกองหลังวัย 24 ปีออกจากสโมสรหากมีข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร หลังนักเตะได้รับความสนใจจากสโมสร พรีเมียร์ลีก ที่มีกำลังทรัพย์มากพอ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24