ข่าวบอลวันนี้ ชีค จัสซิม ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 5

ข่าวบอลวันนี้ ชีค จัสซิม

ข่าวบอลวันนี้ ชีค จัสซิม ขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้ ชีค จัสซิม ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี ได้ยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อจะขอซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้กำหนดเส้นตายถึงแค่วันศุกร์นี้เท่านั้น ในการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ เพื่อที่จะครอบครองสโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลกี ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี ได้ยื่นข้อเสนอโดยตรง ต่อทางเจ้าหน้าที่ของสโมสร, ตระกูลเกลเซอร์ และ เรน กรุ๊ป ซึ่งเป็นธนาคารสัญชาติของอเมริกัน ที่จัดการการขาย ผีแดง มาอย่างยาวนาน

เดลี่ เมล รายงานว่า ชีค จัสซิม ได้บอกกับผู้ที่เกี่ยวข้องว่าเขาจะให้เวลาจนถึงแค่วันศุกร์นี้เท่านั้น หลังจากนั้นการเสนอราคาก็จะยังคงอยู่ แต่จะไม่มีการเจรจาพูดคุยต่อรองกันแล้ว การยื่นข้อเสนอในครั้งที่ 5 ของ ชีค จัสซิม ยังคงเป็นการยึดครองทั้งหมดของสโมสรแบบ 100% แต่ก็ไม่ได้มีตัวเลขสูงกว่า 6 ล้านปอนด์ โดยจะล้างหนี้ของสโมสร ยูไนเต็ด และมีความคิดที่จะรวมเงินก้อนใหญ่ สำหรับการลงทุนในด้านโครงสร้างพื้นฐาน

และการสรรหาผู้เล่นใหม่ คู่แข่งของ ชีค จัสซิม ได้แก่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีปิโตรเคมีชาวอังกฤษ ตอนนี้ต้องรอดู การยื่นข้อเสนอครั้งล่าสุดว่าจะเพียงพอโน้มน้าวใจให้ตระกูลเกลเซอร์ ปล่อยมือจากสโมสรได้หรือไม่ สำหรับตระกูลเกลเซอร์ พวกเขาซื้อสโมสรมาด้วยราคากว่า 790 ล้านปอนด์ ปี 2005 และประเมินมูลค่าไว้สูงถึง 6 พันล้านปอนด์

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24