ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ แชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่ายอมรับว่าตนเองบอกนักเตะไม่ทันว่าห้ามฉลองในสนามจนทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านไม่พอใจถึงขั้นบุกลงสนามแข่ง อาซูลกราน่า บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ลีกไปครองอย่างเป็นทางการแม้ว่ายังคงเหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด ซึ่งถือว่าเป็นแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร

หลังจบเกมบรรดาขุนพลบาร์เซโลน่าได้รวมตัวฉลองกลางสนามแข่ง ส่งผลให้แฟนบอลหัวรุนแรงของ เอสปันญ่อล ไม่พอใจจึงฝ่าแนวของหน่วยรักษาความปลอดภัยเข้าไปในสนาม ซึ่งสร้างความวุ่นวายพอสมควรก่อนที่บรรดาทีมงาน บาร์ซ่า จะบอกให้นักเตะกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวโดยด่วนเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

โดยทาง ชาบี ยอมรับไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่แฟนบอล นกแก้ว บุกลงมาสนาม แต่ยืนยันว่าตนเองได้บอกนักเตะให้รีบเข้าห้องแต่งตัวแล้วเพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า “การฉลองเป็นเรื่องปกติแต่ผมเข้าใจว่าพวกเราไม่ได้อยู่ในบ้านของตัวเอง และคุณไม่สามารถแสดงท่าทีที่ไม่ให้ความเคารพออกมาได้ “ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะควบคุม แต่ผมบอกกับบรรดานักเตะไปว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือเข้าไปฉลองข้างในกันดีกว่า”

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24