ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ วัย 43 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ 1 ในเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

ข่าวบอลวันนี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ กับ บาร์เซโลน่า ยังมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันในเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ และทีมสตาฟฟ์ของเขา ‘กาเดน่า เซร์’ สื่อเมืองกระทิง กล่าววันศุกร์ที่ผ่านมาว่า การเจรจาพูดคุยระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปี เกี่ยวกับเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ ค่อนข้างที่จะยืดเยื้อ เนื่องจากว่าทั้งสองฝ่ายยังมีความเห็นแตกต่างกันในสัญญา

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ก่อนที่นายใหญ่วัย 43 ปี จะนำทีมอาซูลกราน่าไปคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า และ ลา ลีกา ในซีซั่นที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้เขามีสัญญาจนถึงช่วงหน้าร้อน ปี 2024 โดย โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าได้กล่าวว่า การขยายสัญญากับ ชาบี เป็น 1 ในเป้าหมายของสโมสร การเจรจาพูดคุย เรื่องสัญญาค่อนข้างจะยืดเยื้อ เนื่องจากยังมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันในข้อตกลงใหม่

หลังจากที่ ชาบี เรียกค่าจ้างสุทธิ ปีละ 12 ล้านยูโร ในขณะเดียวกัน เขายังเรียกค่าเหนื่อยให้ทีมสตาฟฟ์อีก 8 คน และตัวเขารวมกันเป็นเงิน 30 ล้านยูโรต่อซีซั่น ทำให้สโมสรที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน จึงต้องใช้เวลาไตร่ตรองมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว ‘เดียรีโอ อาส’ ได้ระบุว่าตัวเลขค่าจ้างของ ชาบี และทีมสตาฟฟ์ของเขาที่มีมูลค่ารวม 30 ล้านยูโร/ปี เป็นตัวเลขเกินจริง ในขณะที่ ‘RAC1’ ระบุว่ายอดค่าจ้างรวมก่อนหักภาษีของสตาฟฟ์ทั้งหมดจะอยู่ที่ 12 ล้านยูโรเท่านั้น และ 2 ใน 3 เป็นของ ชาบี ส่วนที่เหลือเป็นของสตาฟ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24