ข่าวบอลวันนี้ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เทรนเนอร์วัย 57 ปี

ข่าวบอลวันนี้ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ คุมทีม เซลต้า บีโก้ 29 เกม

ข่าวบอลวันนี้ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ กลายเป็นอดีตของ เซลต้า บีโก้ หลังจากที่สโมสรยืนยันการยกเลิกสัญญากับ เทรนเนอร์วัย 57 ปี เซลต้า บีโก้ เริ่มค้นหาเทรนเนอร์คนใหม่แล้ว หลังจากสโมสรยืนยันการแยกทางกับ คาร์ลอส คาร์วัลญาล บอสชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี ตามที่รายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันเสาร์ คาร์วัลญาล เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมเมืองบีโก้ หลังจากการไล่ตะเพิด

เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ออกจากตำแหน่งในช่วง เดือนพฤศจิกายน ในปีที่แล้ว แต่ทีมของบอสชาวโปรตุกีส ต้องแข่งขันเพื่อความอยู่รอด จนกระทั่งโค่น บาร์เซโลน่า ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลได้ ก่อนทีมดังเมืองบีโก้จะได้ยืนยันการยกเลิกสัญญาของเทรนเนอร์วัย 57 ปี ‘สโมสรต้องการแสดงความขอบคุณต่อ คาร์วัลญาล และผู้ช่วยของเขา สำหรับความเป็นมืออาชีพ และความซื่อสัตย์ ที่พวกเขาแสดงให้เห็น ตั้งแต่ที่พวกเขามาถึงบีโก้ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว’

‘เราขออวยพรให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสโชคดี ในอาชีพของเขา และชีวิตส่วนตัวของเขา นอกเหนือจากการขอบคุณผลงาน และความทุ่มเทของเขาที่แสดงให้เห็นในช่วง 8 เดือนนี้’ แถลงการณ์ของสโมสรระบุ คาร์วัลญาล คุมทีม เซลต้า บีโก้ ลงเล่นไป 29 เกม ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้ 11 และตอนนี้ทีมเมืองบีโก้ เริ่มต้นสรรหาเทรนเนอร์คนใหม่ โดยที่มีเป้าหมายกลับมาต่อสู้ เพื่อที่จะแย่งตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นต่อไป