ข่าวบอลวันนี้ กาบี มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า 2023

ข่าวบอลวันนี้ กาบี มิดฟิลด์

ข่าวบอลวันนี้ กาบี มิดฟิลด์ วัย 18 ปี

ข่าวบอลวันนี้ กาบี มิดฟิลด์ กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะกับทีมตนเอง โดยไม่สนใจการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของสโมสร เรอัล มาดริด ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ของสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบ วันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขาไม่สนใจในเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของคู่ปรับอย่าง

เรอัล มาดริด โดยระบุว่า ทั้งเขา และเพื่อนร่วมทีม จะโฟกัสกับการแข่งขันทุกรายการเท่านั้น สโมสร เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายจาก ราโย บาเยกาโน่, บราอิม ดีอาซ ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน และการทุ่มทุน 103 ล้านยูโร เพื่อรวบ จูด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าสังกัด ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังนิ่งเงียบ จนถึงตอนนี้ ‘บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในช่วงเศรษฐกิจดีที่สุดในตอนนี้ แต่มีดาวรุ่งที่แข็งแกร่งหลายคนที่มาจากอะคาเดมี่ และเรามีทีมที่ยอดเยี่ยม

เรอัล มาดริด สามารถที่จะเซ็นสัญญากับใครก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ผมไม่สน เรามี (นักเตะ) ของเราเอง และเราจะสู้ตายเสมอ (เพื่อชัยชนะ)’ กาบี กล่าว สโมสรบาร์เซโลน่า สามารถเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ภายใต้ข้อจำกัดทางการเงิน และคาดว่าทีมอาซูลกราน่า จะมีความคืบหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดยสโมสรจำเป็นต้องปล่อยนักเตะในสังกัดออกไป ก่อนที่จะดำเนินการเซ็นสัญญา กับผู้เล่นใหม่ ตามความต้องการของ ชาบี เอร์นานเดซ

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24